NINYONYE MAZIWA MPAKA NIKOJOE - Linda Penzi Lako

Breaking

Pages

Ijumaa, 17 Julai 2020

NINYONYE MAZIWA MPAKA NIKOJOE


KUNYONYA MAZIWA.mara nyingi maziwa ni sehemu ambayo huwa na hisia sana kwa mwanamke endapo itanyonywa vizuri,wengi hawajui namna ya kunyonya maziwa ya mwanamke na kama utainyonya vizuri itatosha kumrdhisha mwanamke bila ya kumtomba.zifuaazo ni dondoo muhimu wakat unamnyonya mwanamke maziwa 1.anza kwa kuliramba titi lotee uku unalipaka mate taratibuu,kama una ulimi mrefu kama mimi bas ni fursa nzitoo na nzuri kuugusisha ulimi wako katika kila kona ya ziwa,hapo utamuona mwananmke anaanza kujinyonga nyonga kwa rahaaa 2.lishike ziwa kwa mkono wako na hapo anza kunyonya sehemu ya juuu ya maungio ya mwili na ziwa,hiyo ni sehemu ambayo iko na nyege sana na hapo pekee panatosha kumkojza mwanamke ikiwa utatumia ulimi wako vizuri 3.lishike ziwa tena na linyonye ktk sehem ya chini ambayo ni kama uvungu wa ziwa,hapo ni sehem ambayo nerves zimepita kwa hio ukiwa unamnyonya utaona mwanamke anatoa ute ktk kuma ishara ya kuwa yuko tayari kupokea mboo. 4.CHUCHU,hii ndiyo sehemu kuu ya ziwa.kwanza hapa ina inyonyaji wa aina tatu moja,kwanza irambe kwa utaratibi huku kama vile unaimung'unya kama pipi hapo pekee itatosha kumtoa mwanamke mkojo mbili,ifanye kama unataka kuing'ata chuchu ya ziwa la mwanamke huku unabinya binya ziwa la upande mwengine kwa ustadi mkubwa tatu,ile chuchu ifanye km vile unairamba kama koni huku unamsugua ttartibuuu katika ziwz jengine jambo kubwa jengine ni nanmna ya kuichezea chuchu kwa mkono,hapo utafanya ifuatavyo.pakaza mate vidole vya mkono wako halafu isugue chuchu kwa madahaa hapo huyo mwanamke ni llazima atafurahia mapenz yak0huyu dada ona anavoanza kujichoma vidole  na kujichezea matiti hapa kwenya maua mskie anataja namba yake kwa wanaotaka mzigo



VIDEO HAPA MUANGALIE

huyu mtoto cheki anavyomkatia jamaa mauno hapa ni hatari nusu wavunje kitanda dah hii ndo chuma mboga sasa

Maoni 1 :

  1. Maisha yangu Maajabu yanashangaza ushuhuda, Jinsi nimepata kisanduku chenye nguvu sana ambacho sasa ni pesa yangu mara mbili kutoka mia hadi elfu ya pesa ndani ya masaa 24, na pia jinsi nimerudisha mpenzi wangu wa zamani, sababu kuu niliwasiliana na Dk Lomi kwa msaada mimi kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, basi ananisaidia ni nguvu kubwa ya kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, na ananipenda na ananithamini sasa, basi mimi na Dr Lomi tukawa marafiki, baada ya mazungumzo kadhaa namuuliza ikiwa kuna njia anaweza kuniganga ili nipate pesa, hapo ndipo aliponiambia juu ya sanduku hili la uchawi, akaniambia kuna aina na saizi tofauti ya sanduku, aliniambia aina zote za sanduku, ningeweza kumudu ndogo tu ya sanduku, baada ya maombi muhimu anayofanya kwenye sanduku, ananipeleka kupitia huduma ya kujifungua, aliniambia niweke pesa ndani, niliweka ndani ya sanduku 100 euro baada ya masaa 24 nikagundua ilikuwa elfu 10 euro ndani, na nimekuwa nikitumia sanduku kwa miezi 7 sasa, mimi na mchumba wangu tunaishi maisha bora, ikiwa unahitaji b ack mpenzi wako au pesa spell wasiliana na Dr Lomi kwa barua pepe: lomiultimatetemple@gmail.com au WhatsApp namba +2349034287285 unaweza pia kumwandikia kupitia Jina la Mtumiaji la Snapchat: drlomi20 atakusaidia nje, asante kwa kusoma

    Kwaheri Gerd Ulrich

    JibuFuta